Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Hiện nay, các loại đèn led chiếu sáng rất được ưa dùng. chính vì thế mà thị trường đèn led cũng khá phong phú về mẫu thiết kế, giá đèn led chiếu sáng cho đến nhà cung cấp, sản xuất... Tuy nhiên, để chọn gia đình mình một hệ thống đèn led chất lượng thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Bởi vậy, bài viết này xin chia sẻ tới bạn đọc cách lựa chọn đèn led uy tín, chính hãng và chất lượng tốt, đem đến một không gian thẩm mỹ cho gia đình.

Tác hại khi mua đèn led kém chất lượng

Đèn led có rất nhiều ưu điểm, đây là điều rất nhiều người tiêu dùng đã công nhận nhưng để có thể lựa chọn đúng loại đèn phù hợp và sử dụng hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Một thực tế hiện nay đó là the gioi den trang tri trên thị trường hiện nay bán tràn lan rất nhiều các sản phẩm đèn led tuýp, vì thế khách hàng khó có thể phân biệt được hàng thật hay hàng giả. Với những thiết bị đèn led không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ thì hầu hết không đạt tiêu chuẩn, bộ nguồn không đảm bảo, chất lượng ánh sáng không tốt, gây nguy hiểm đến mắt khi sử dụng. Hơn nữa hầu hết khách hàng đều mua hàng theo cảm tính nên đèn mua về được một thời gian là đã không sử dụng được nữa, không những thế việc sử dụng đèn led kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đặc biệt là hại cho mắt nếu sử dụng đèn kém chất lượng quá nhiều.

   >>> Click xem:  Ván sàn gỗ tự nhiên

Cách lựa chọn đèn led chiếu sáng chất lượng và hợp lý

Những lưu ý giúp bạn lựa chọn đèn led chất lượng tốt

Đánh giá một sản phẩm đèn led có chất lượng tốt hay không, cần có những trang bị kiến thức cơ bản về chuyên môn để đánh giá các thông số như độ an toàn điện, chất lượng bộ nguồn, chất lượng ánh sáng, nhiệt độ màu, tuổi thọ, độ rọi… Vì thế khi mua hàng bạn có thể lưu ý một vài đặc điểm sau: bạn có thể kiểm tra trực tiếp bằng mắt thường như nhìn trực tiếp vào đèn khoảng 5 giây nếu không thấy cảm giác nhức mắt thì bóng đèn đó tốt. Một đặc điểm khác là khi bật đèn led lên nếu đèn chất lượng cao thì thường không phát nhiệt nhiều ở đế.

Những lưu ý trên đây, đèn thả trần trang trí chúng tôi chỉ ra cho bạn là một phần nhỏ để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đèn led chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với mỗi không gian bạn cần chọn những thiết bị đèn khác nhau để tạo nên sự đồng bộ cũng như đảm bảo một không gian hoàn hảo khi bạn bố trí các sản phẩm đèn thật đúng cách.

Tags:  Bán sàn gỗ tự nhiên


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét