Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Trong trang trí nội thất hiện nay, các mẫu đèn trang trí được chủ nhà rất ưa chuộng. Thế giới đèn trang trí cũng rất đa dạng và phong phủ cho các gia đình lựa chọn được mẫu đèn phù hợp nhất với không gian nhà ở của mình. Với những mẫu đèn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây hy vọng sẽ giúp cho gia đình bạn sớm có được một không gian sống hoàn hảo mà tiện nghi nhất.

Trong trang trí nhà ở, ngoại trừ những bộ đèn chùm trang trí, đèn chuyên dụng hay đèn ray rọi tranh ra…  thì các loại đèn thả trần trang trí phòng ngủ, đèn áp trần, đèn ngoại thất, đèn có chân đứng hiện nay đều rất phổ biến giúp cho các chủ nhà có thể thoải mái lựa chọn được những mẫu đèn yêu thích.
Hiện nay trên phân khúc thị trường người Việt có ba xu hướng chính trong mua sắm đèn trang trí nội thất mà khách hàng có thể tham khảo để quyết định cho nội thất ngôi nhà mình những bộ đèn đèn trang trí ưng ý và hợp thời trang nhất.

Nhà đẹp với những mẫu đèn trang trí sang trọng

1. Mẫu đèn trang trí đơn giản, hiện đại

Những mẫu đèn này có kiểu dáng trang nhã, hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng với màu sắc tinh chế đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nội thất của từng căn phòng. Chất liệu của chao đèn thường được thiết kế từ pha lê, thuỷ tinh cao cấp kết hợp kim loại, hay nhựa resin, composite... Các dòng đèn này có kiểu dáng đơn giản, hiện đại cho nên đây là xu hướng mà nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Những dòng đèn này đa phần thích hợp với các phong cách thiết kế nội thất chung cư, biệt thự liền kề, nhà phố …

   >>>  Click xem: Sàn gỗ tự nhiên cao cấp

2. Mẫu đèn cầu kỳ và tinh xảo

Loại đèn này phù hợp với các thiết kế nội thất theo phong cách đương đại, tân cổ điển. Các hoạ tiết trang trí trên các chao đèn thường theo xu hướng cổ điển và thiên về thiên nhiên, hay biểu tượng của các vị thần tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng theo quan niệm của người phương Tây, hoặc được làm họa tiết theo mẫu mã đặt riêng của khách hàng. Các mẫu đèn được thiết kế có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ sang trọng, phù hợp với các không gian như nhà hàng, khách sạn có phong cách cổ điển sang trọng hơi hướng phương tây.

3. Mẫu đèn hoài niệm và ấn tượng

Loại đèn này mang khuynh hướng nội thất truyền thống, đậm chất Á Đông. Những kiểu đèn thả trần trang trí tại Hà Nội như đèn tường, đèn ốp trần, đèn bàn, đèn thả, đèn âm trần vuông… được thiết kế theo phong cách Á Đông. Các mẫu đèn này thường sử dụng bóng đèn nến hoặc bóng tròn ánh sáng vàng. Chao đèn thường làm bằng các loại vật liệu gỗ hay nhựa giả gỗ để tạo nên không khí truyền thống, mộc mạc và tinh tế.


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

2 nhận xét: