Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Những mẫu đèn âm trần downlight là những mẫu đèn dường như không thể thiếu trong trang trí nội thất nhà ở hiện đại ngày nay. Nó đem lại cho không gian sống một vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, đẻ có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất thì việc lựa chọn và bố trí đèn âm trần là rất quan tọng. Bài viết này xin chia sẻ đến bạn cách bố trí đèn âm trần downlight sao cho hợp lý nhất, đem lại không sống hoàn hảo cho gia đình bạn.

Để có thể lựa chọn được đèn downlight âm trần đúng với không gian thì bạn cần xác định rõ ràng công năng mà bạn cần sử dụng.
Cách bố trí đèn âm trần downlight hợp lý nhất

Bố trí đèn âm trần downlight cho không gian sinh hoạt chung

Đối với các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp cần đến nhiều ánh sáng. Vì thế bạn nên bố trí các sản phẩm đèn sao cho chiếu sáng đồng đều trong không gian sinh hoạt cùng với cường độ sáng đạt tiêu chuẩn. Ở những không gian này bạn nên sử dụng đèn thả trần giá rẻ kết hợp với đèn âm trần với mạng lưới rộng và góc quang lớn để cho căn phòng có độ sáng đồng đều nhất. Công suất thích hợp và phổ biến nhất là từ 5W đến 7W, khoảng cách giữa hai đèn trung bình từ 1m đến 1,5m.

    >>>  Tham khảo:  Sàn gỗ căm xe giá rẻ

Bên cạnh lắp đặt đèn âm trần downlight bạn có thể bố trí thêm đèn hắt khe trần để ánh sáng có thể phản xạ từ trần nhà cho độ sáng đồng đều và không gây chói mắt. Tại một số điểm nhấn trong phòng như tranh treo tường, lọ gốm, bình hoa hay các sản phẩm trang trí bạn sử dụng thêm đèn led gắn tường với một góc chiếu nhỏ để ánh sáng tập trung vào các điểm đó. Điều này sẽ giúp không gian của bạn trở nên thật ấn tượng và có chiều sâu.

Bố trí đèn led âm trần cho không gian riêng tư

Bạn biết rằng phòng ngủ là một trong những không gian cần đến sự riêng tư, đây cũng là không gian cần được yên tĩnh để bạn có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và để tạo cảm giác thật thư giãn bạn nên sử dụng phương pháp chiếu sáng không đều. Vì thế bạn nên sử dụng đèn âm trần downlight có góc chiếu hẹp kết hợp với các loại đèn led có góc chiếu hẹp. Bạn không nên chiếu ánh sáng trực tiếp vào giường ngủ mà chỉ nên tập trung ánh sáng hắt lên tường hoặc chiếu xuống sàn nhà. Nếu bạn là người thích cường độ sáng lớn thì phòng ngủ bạn cũng có thể áp dụng các loại đèn và phương pháp chiếu sáng như trong không gian phòng khách.

Tags:  Ván sàn gỗ công nghiệp


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

1 nhận xét: