Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Ngày nay, trong trang trí nhà ở không thể không nhắc đến đèn led dùng trong nhà. Không chỉ những mẫu đèn này mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Vì thế đây được coi là một giải pháp khá thân thiện với môi trường. Bài viết dưới đây xin chia sẻ tới bạn những ứng dụng của các sản phẩm đèn led đối với việc mang lại nguồn ánh sáng đẹp và ấn tượng cho không gian nhà ở.

Đèn led chiếu sáng chung cho toàn bộ không gian

Thông thường đối với các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp thường cần đến lượng ánh sáng cao. Ban ngày thì có thể tận dụng ánh sáng mặt trời thông qua hệ thống của sổ những về ban đêm thì bắt buộc phải sử dụng đến đèn để chiếu sáng. Trước đây loại đèn sử dụng nhiều để chiếu sáng là đèn sợi đốt, đèn lalogen nhưng cách sử dụng đèn này tiêu tốn khá nhiều điện năng và hiệu quả chiếu sáng không cao. Với ưu điểm gọn nhẹ của đèn âm trần led thì gia đình bạn có thể sử dụng trong mọi không gian nội thất, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng và có thể tiết kiệm cho bạn một lượng điện năng đáng kể.

   >>>  Tham khảo:  Sàn gỗ nhập khẩu từ đức

Đèn led dùng trong nhà đem lại hiệu quả gì?

Khả năng chiếu sáng tập trung của đèn led

Ánh sáng được chiếu ra từ đèn led là ánh sáng có định hướng vì thế việc sử dụng đèn led dùng trong nhà là sự lựa chọn tối ưu và đúng đắn nhất. Đèn led được chia làm nhiều loại đèn khác nhau để có thể phù hợp với từng không gian như đèn led gắn tường, đèn ống bơ và đặc biệt là các loại đèn bàn led giúp cho trẻ em có thể tránh các bệnh về mắt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đèn led để chiếu sáng các không gian phụ như tiểu cảnh dưới chân cầu thang, sảnh tối, các góc khuất. Hơn thế nữa đèn led không chứa các chất gây độc hại, không có bức xạ hồng ngoại nên rất phù hợp sử dụng làm bàn học cho trẻ.

    >>>  Click xem: Sàn gỗ tự nhiên Hà Nội

Khả năng chiếu sáng nổi bật tạo điểm nhấn của đèn led

Không chỉ nhấn mạnh sự có mặt của không gian hay bất cứ đồ vật nào trong ngôi nhà mà đèn led giúp đem lại sự cảm nhấn trung thực về màu sắc. Không gian sống cần có những điểm nhấn để có thể tạo nên sự ấn tượng cho ngôi nhà, đèn led chính là giải pháp tối ưu cho không gian mà khó có thể có loại đèn nào làm được. Với những chi tiết, vật dụng đặc biệt trong phòng như tranh sơn dầu, tượng trang trí, điêu khắc gốm thì việc sử dụng đèn led chiếu đúng điểm sẽ giúp các tác phẩm này nổi bật hơn.


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét