Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Trong thiết ké nối thất, một phần làm nên không gian đẹp phải kể đến những chiếc đèn trang trí Trong đó mẫu đèn thả trần trang trí phòng khách là mẫu đèn được nhiều chủ nhà quan tâm hiện nay bởi lẽ, mẫu đèn này phù hợp với hầu hết các không gian phòng khách từ phong cách tân cổ điển cho đến hiện đại, tối giản.

Chọn đèn thả trần cho phòng khách cần kết hợp hài hòa

Việc lựa chọn đèn thả trần cho phòng khách cần phải kết hợp hài hòa với đèn âm trần thạch cao để có thể vừa đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng, vừa đem lại hiệu ứng chiếu sáng thẩm mỹ ấn tượng cho phòng khách.

Thiết kế phòng khách được chủ nhân đặc biệt chú trọng, vì đây không chỉ là không gian quây quần, thư giãn chung cho cả gia đình, mà còn là nơi tiếp đãi những vị khách quan trọng. Chính vì thế lựa chọn những chiếc đèn thả trần phòng khách vừa có chức năng tạo ánh sáng, vừa có tác dụng thẩm mỹ, làm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nếu biết lựa chọn và trang trí đúng cách, đèn trang trí phối hợp với các vật dụng nội thất sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong chính ngôi nhà của bạn.

   >>>  Click xem: Ván lót sàn gỗ công nghiệp

Đèn thả trần phòng khách cho không gian sống ấn tượng hơn

Chọn đèn thả trần cho phòng khách phụ thuộc vào phong cách

Việc chọn đèn thả trần phòng khách phụ thuộc vào phong cách chung của ngôi nhà, cũng như tuỳ thuộc vào không gian cụ thể của phòng khách. Nếu là một không gian sang trọng và hiện đại, thì những bộ đèn thả trần phòng khách được làm từ sự kết hợp của kim loại sáng màu và pha lê hay thuỷ tinh lấp lánh là một sự lựa chọn khôn ngoan cho phòng khách nhà bạn. Một bộ đèn thả trần phòng khách đơn giản, trang nhã hoặc những bộ đèn nhỏ được thiết kế tỉ mỉ sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà có nội thất mang nét giản dị. Còn đối với những chủ nhân yêu thích phong cách phong cách cổ điển, sang trọng Châu Âu thì những sản phẩm đèn trần pha lê sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

   >>>  Nên xem:  Ván sàn gỗ công nghiệp Đức

Tuy nhiên, tùy theo kiểu thiết kế và diện tích phòng khách ta sẽ có những lựa chọn đèn thả trần phòng khách khác nhau và những cách sử dụng đèn như trên chỉ nên áp dụng với những không gian phòng khối lớn. Đối với phòng khách nhỏ thì nên sử dụng đèn treo và số lượng đèn trang trí không quá nhiều để tránh cảm giác loạn mắt. Cũng cần lưu ý khi chọn đèn trần phòng khách là đèn thả trần không phải có chức năng chiếu sáng cho toàn bộ không gian mà nó có chức năng chủ yếu là trang trí cho nên chỉ cần chọn những mẫu đèn có độ sáng dịu nhẹ để tạo không gian ấm cúng là được.

Kết hợp giữa ánh sáng đèn, thiết kế chiếu sáng độc đáo tự hào luôn đem tới giải pháp ánh sáng hoàn hảo nhất vào không gian của bạn. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đèn thả trần trang trí ở Hà Nội để được tư vấn thiết kế miễn phí.


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét