Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Bạn luôn mong muốn không gian sống của mình thật ấn tượng vào độc đáo? Vậy thì hãy trang hoàng không gian với sự lựa chọn đèn led chiếu sáng. Khi bạn sở hữu một không gian nội thất đẹp, ấn tượng thì tiếp đến là việc bố trí và sắp xếp hệ thống đèn chiếu sáng sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Hệ thống đèn led chiếu sáng được thiết kế, sử dụng hiệu quả và sáng tạo sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất và hơn nữa sẽ khiến những vị khách ghé thăm nhà bạn lần đầu tiên không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ. Do đó bạn có thể tham khảo những chia sẻ của chúng tôi dưới đây để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

   >>> Tham khảo:  Lát sàn gỗ tự nhiên

Không gian sống độc đáo hơn với các mẫu đèn led chiếu sáng

Bố trí đèn led trong không gian nội thất phòng khách

Đây được coi là một không gian vô cùng quan trọng, là nơi chúng ta tiếp đón những vị khách, bạn bè, là nơi cả gia đình quây quần và trò chuyện. Chính bởi vậy bạn nên kết hợp với nguồn sáng tự nhiên để giúp gần gũi với thiên nhiên cũng như không gây hại cho mắt. Không gian phòng khách nên bố trí đèn led chiếu sáng loại tốt với nhiều ánh sáng để bạn và gia đình có thể đủ nguồn sáng để trò chuyện, uống café thư giãn. Bạn nên thiết kế và bố trí cửa kính lớn để mở rộng không gian và có tầm nhìn thoáng đãng ra xung quanh. Một không gian phòng khách bình yên thư thái cũng sẽ giúp cho chủ nhân cảm thấy yêu quý căn nhà của mình hơn.

    >>>  Go lot san cao cap

Phòng bếp được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng

Không gian bếp là nơi các chị em nội trợ chế biến và mang đến bữa ăn thật ngon, hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Ngoài hệ thống đèn thả trần bàn ăn cho cả không gian, bạn cần thiết kế thêm hệ thống đèn led chiếu sáng với ánh sáng trắng gần bếp để giúp cho quá trình nấu nướng trở nên an toàn và hiệu quả.

Không gian phòng ngủ thật ấm cúng khi sử dụng đèn led

Một không gian riêng tư để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và ngủ một giấc thật ngon để chuẩn bị năng lượng cho ngày mới. Chính vì thế, không gian này bạn nên chọn đèn tường ánh sáng vàng để mang đến sự ấm cúng và nhẹ nhàng giúp chúng ta dễ ngủ, không gây cảm giác khó chịu. Bạn nên lựa chọn loại đèn với công suất vừa phải để không gây chói mắt khi ngủ.

Tags:  Sàn gỗ nhập khẩu


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét